เซ็กทอยเป็นเรื่องสนุก แต่ต้องระมัดระวังอย่างเหมาะสม

 

เซ็กส์เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สนุกสนานที่สุดสำหรับมนุษย์ และไม่น่าแปลกใจเลยที่หลาย ๆ คนจะเพิ่มความเพลิดเพลินผ่านการใช้เซ็กทอยทั้งชายและหญิงสามารถใช้เซ็กทอยเพื่อเพิ่มระดับใหม่ให้กับเพศของคู่รักหรือประสบการณ์การช่วยตัวเอง แต่ไม่ว่าจะใช้อะไร ผู้ชายก็ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมเมื่อใช้ของเล่นทางเพศ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดความเสียหายต่อสุขภาพองคชาตของพวกเขา

แม้ว่าจะมีเซ็กทอยสำหรับผู้ชายหลากหลายประเภท

แต่ส่วนใหญ่ก็จัดอยู่ในหมวดหมู่พื้นฐานสองสามประเภท แหวนไก่ เครื่องสั่น อุปกรณ์ทางทวารหนัก/เครื่องนวดต่อมลูกหมาก และช่องคลอดเทียม สิ่งเหล่านี้สามารถเพิ่มความรู้สึกทางเพศได้เมื่อใช้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม มีข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นที่ผู้ชายควรทราบ เพื่อให้สามารถใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมเมื่อใช้อุปกรณ์เหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง หนึ่งในเซ็กทอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย แหวนไก่ มักเป็นแหวนโลหะหรือพลาสติก หรือสายหนังที่สวมพอดีรอบฐานขององคชาต (หรือรอบฐานขององคชาตและลูก) พวกมันแน่นโดยเจตนา

เนื่องจากความรัดกุมกักขังองคชาต โดยมีเป้าหมายในการดักจับเลือดและสร้างหรือคงการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้แน่นและแข็งทื่อ ในขณะที่ผู้ชายบางคนใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อรักษาเซ็กทอย แต่หลายคนก็ใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อความรู้สึกพึงพอใจ ผู้ชายหลายคนใช้แหวนไก่ เพียงแค่พันเชือกรอบองคชาตแล้วมัดให้แน่น เมื่อใช้แหวนไก่ ผู้ชายควรแน่ใจว่าไม่แน่นเกินไป หากทำให้เกิดอาการปวดหรือไม่สบายก็ไม่ควรสวมใส่ สิ่งสำคัญคือต้องสวมแหวนในระยะเวลาที่จำกัด ผู้ผลิตส่วนใหญ่แนะนำ 30 นาที การใช้แหวนเป็นเวลานานเกินไปอาจนำไปสู่การบีบรัดอวัยวะเพศชาย

เซ็กทอยหลายตัวมีฟังก์ชั่นการสั่นในตัว

แต่ผู้ชายหลายคนยังใช้เซ็กทอยแบบใช้มือถือแบบลึงค์หรือรูปทรงอื่น ๆ เพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศชายเป็นพิเศษ แม้ว่าจะใช้บ่อยที่สุดในระหว่างการช่วยตัวเอง แต่ก็สามารถใช้โดยคู่ครองในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ของคู่รักเพื่อให้ได้ผลดี เมื่อใช้เครื่องสั่นบนองคชาต เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ชายจะไม่ใช้มันเป็นระยะเวลานานเกินไป เซ็กทอยในส่วนใดส่วนหนึ่งขององคชาต จังหวะของเครื่องสั่นมักจะเบาเมื่อเทียบกับความหยาบของการช่วยตัวเองบางอย่าง แต่ถ้าใช้แรงเกินไป อาจทำให้อวัยวะเพศดิบหรือเจ็บได้ ผู้ชายจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

รู้สึกอิสระที่จะสำรวจทวารหนักและต่อมลูกหมาก เซ็กทอยผลกระทบเชิงบวกต่อประสบการณ์ทางเพศของพวกเขา นี่คือการพัฒนาในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีความระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชายจะไม่รุนแรงเกินไปในระหว่างการสำรวจของเขา ความเจ็บปวดในบริเวณนี้อาจส่งผลเสียต่อการทำงานของอวัยวะเพศชาย หนึ่งในเซ็กทอยช่วยตัวเองที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อุปกรณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่ปลอดภัยหากใช้ตามคำแนะนำ ปัญหาที่พบบ่อยที่สุด สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/content/7898/sextoy