dell ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าและลดต้นทุนให้แก่บริษัท

dell ได้เปิดตัวระบบจัดเก็บข้อมูลล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าและลดต้นทุนให้แก่บริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม โดยนำคุณสมบัติของระบบขนาดใหญ่มานำเสนอภายใต้ราคาที่ประหยัดกว่า และช่วยให้ลูกค้าสามารถรองรับงานด้านระบบจัดเก็บข้อมูลได้ดีขึ้นกว่าเดิม

dellผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ dell /EMC และ Dell PowerVault ซึ่งให้โซลูชันด้านระบบจัดเก็บข้อมูลที่คุ้มค่าและครอบคลุมสำหรับงานจัดเก็บบันทึกและสำรองข้อมูลหลักในองค์กร ปัจจุบันบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อมกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายด้านปริมาณข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นภายใต้งบประมาณที่จำกัด ซึ่งเป็นสถานการณ์เดียวกับที่บริษัทขนาดใหญ่เคยประสบมาก่อนหน้านี้ โดยที่เราเองก็มีเป้าหมายในการช่วยสร้างสมดุลย์ระหว่างสองปัจจัยดังกล่าวให้ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองประเภท คือ dell/EMC CX3-10 และเทปไลบรารีตระกูล PowerVault ล้วนช่วยให้บริษัทขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถควบรวมระบบจัดเก็บข้อมูลในองค์กรเข้าด้วยกันได้อย่างสะดวกและรองรับปริมาณข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นได้ตามต้องการ กลายเป็นโซลูชันรวมศูนย์กลางที่น่าเชื่อถือ และจัดการงานด้านการจัดเก็บ สำรอง กอบกู้ และทำสำเนาข้อมูลสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ dell ยังมีบริการพิเศษที่หลากหลายทั้งในด้านการวางแผน การติดตั้ง และการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานไอที เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ด้วย เช่น บริการบำรุงรักษาระบบ Dell/EMC ที่ช่วยดูแลให้ระบบจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อยู่ตลอดเวลา พร้อมบริการตรวจสอบระบบทุกระยะ Dell บริการอัพเดตและอัพเกรดซอฟต์แวร์และระบบ ไปจนถึงบริการให้ความช่วยเหลือด้านการตั้งค่าหรือติดตั้งองค์ประกอบต่างๆ บนระบบแซน เป็นต้น