Daily Archives: 09/17/2021

เจลเพิ่มขนาดเพื่อให้เอ็นดังกล่าวขยายออกไปตามความยาวส่วนผสม

เมื่อเริ่มพิจารณาส่วนผสมที่พบในยาเม็ดขยายขนาดอวัยวะเพศ แผ่นแปะ เครื่องดื่ม เจล และครีมต่างๆ ที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ เราจะเห็นรูปแบบบางอย่างที่เริ่มปรากฏขึ้น รูปแบบที่ว่า “ส่วนผสมเจลเพิ่มขนาดเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังองคชาตแน่นอน นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเจลเพิ่มขนาด นั่นคือ การหาอาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังองคชาต แต่ส่วนผสมดังกล่าวจะสร้างการเปลี่ยนแปลงถาวรในขนาดองคชาตของผู้ชายหรือไม่

นั่นคือคำถามที่เราต้องถามตัวเองในสมัยก่อน ก่อนไวอากร้า เจลเพิ่มขนาดผู้ชายเคยใช้สิ่งที่เรียกว่า Spanish Fly เพื่อสร้างการแข็งตัวของอวัยวะเพศ นี่เป็นเพียงแมลงปีกแข็งที่เมื่อกลืนเข้าไปจะทำให้เกิดสารเคมีในปัสสาวะของผู้ชาย เมื่อเขาปัสสาวะ สารเคมีนี้จะระคายเคืองท่อปัสสาวะ เจลเพิ่มขนาดและเนื้อเยื่อรอบองคชาตโดยรอบและช่วยให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศแม้ว่าวิธีนี้จะมีประโยชน์ในการสร้างและคงการแข็งตัวของอวัยวะเพศ แต่ก็ไม่มีผลใดๆ

เมื่อทานอาหารเสริมดังกล่าวความจริงก็คือในขณะที่พวกมัน

ต่อการเพิ่มขนาดองคชาตโดยรวมของผู้ชายวันนี้มีอาหารเสริมที่ขนานนามว่าเป็นผลิตภัณฑ์ “ขยายขนาดอวัยวะเพศ” และใช่ พวกมันเพิ่มขนาดองคชาตของผู้ชาย บางส่วนทำงานโดยทำให้ท่อปัสสาวะระคายเคือง เช่น เจลเพิ่มขนาดบางส่วนโดยสร้างการตอบสนองที่เห็นอกเห็นใจเพื่อทำให้หลอดเลือดในองคชาตขยายออกเจลเพิ่มขนาด และวิธีการทางชีวเคมีอื่นๆ ที่ช่วยดูดเลือดในองคชาตอย่างที่ฉันบอกไป สิ่งเหล่านี้จะเพิ่มขนาดองคชาตของผู้ชาย แต่เช่นเดียวกับ Spanish Fly

พวกเขาจะไม่มีผลกับการเพิ่มการเติบโตทางกายภาพที่แท้จริงในระยะยาวของอวัยวะเพศของผู้ชายเจลเพิ่มขนาดหรือไม่นั่นเป็นคำถามที่ผู้ชายส่วนใหญ่ควรกังวลเจลเพิ่มขนาดเมื่อทานอาหารเสริมดังกล่าวความจริงก็คือในขณะที่พวกมันจะทำให้องคชาตเติบโตชั่วคราว พวกมันแทบจะไม่มีผลใดๆ ในการทำให้องคชาตของเขามีขนาดใหญ่กว่าที่จริง ๆ แล้วสามารถขยายได้ถึงขนาดในปัจจุบัน มีเหตุผลบางประการสำหรับสิ่งนี้:ประการแรก ห้องในองคชาตที่มีเลือดบรรจุ

ดังกล่าวจะสร้างแรงกดและความเครียดอย่างต่อเนื่องให้กับเอ็น

อยู่ในสารที่แข็งมาก นี่คือทูนิกาอัลบูกีเนีย เจลเพิ่มขนาดไม่เพียงแต่เป็นสารที่แข็งเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในสารที่แรงที่สุดในร่างกายมนุษย์ ต้องเป็นอย่างนั้น เพราะหากไม่มีมัน องคชาตแทบจะไม่มีรูปแบบใด ๆ เจลเพิ่มขนาดเมื่อแข็งตัว เนื่องจากองคชาตของผู้ชายไม่ได้ใช้กระดูกจริงเพื่อสร้างการแข็งตัวของอวัยวะเพศเพื่อให้องคชาตเติบโตที่ใหญ่ขึ้น สิ่งปกคลุมนี้จำเป็นต้อง “เติบโต” ด้วย ถามตัวเองว่า ถ้าฉันเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังองคชาตของฉัน มันจะกดดัน

เพียงพอต่อสารที่แข็งมากนี้เพื่อให้มันขยายตัวและเติบโตด้วยหรือไม่จริงๆ แล้วเจลเพิ่มขนาดชายคุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ประการที่สอง เรายังต้องการสารที่จะสามารถให้แรงกดที่เอ็นขององคชาตเป็นเวลานานและแข็งแรงเพียงพอ เพื่อให้เอ็นดังกล่าวขยายออกไปตามความยาวส่วนผสม ดังกล่าวจะสร้างแรงกดและความเครียดอย่างต่อเนื่องให้กับเอ็นเหล่านี้เพื่อบังคับให้เอ็นเหล่านี้เติบโตนานขึ้นจริงหรืออีกครั้งที่คุณคิดอย่างตรงไปตรงมาคืออะไร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://atlantgelthai.com/