Geotextile รักษาตัวเองให้เย็นและปกป้องจากแสงแดด

Geotextile เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากกว่าสำหรับคุณในการกันรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ออกจากบ้านของคุณ เฉดสีประเภทนี้แตกต่างอย่างชัดเจนจากมู่ลี่หรือผ้าม่าน Geotextile เหล่านี้ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อกันแสงที่สร้างความเสียหายและสว่างที่สุด ในขณะที่ปล่อยให้แสงระดับล่างในบ้านของคุณ ทาสที่แสงเข้ามาจะไม่สว่างเกินไป และคุณยังสามารถมองเห็นภายในบ้านของคุณเช่นเดียวกับมองออกไปข้างนอก

Geotextile มีเอกลักษณ์อีกอย่างคือ

สามารถอยู่ภายในบ้านหรือนอกบ้านก็ได้ คุณสามารถหาสไตล์ที่เราติดตั้งไว้ภายในหน้าต่างของคุณ ยังมีสไตล์ที่สามารถติดตั้งภายนอกได้อีกด้วย ทั้งสองมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน และขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณว่าอันไหนดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ Geotextile ประเภทนี้มักจะถูกดึงลงมา แทนที่จะพลิกหรือผลักกันเหมือนมู่ลี่หรือผ้าม่าน ม่านบังแดดที่คุณดึงลงมาเพื่อบังหน้าต่างของคุณ และในทำนองเดียวกันก็ดึงลงมาเพื่อเลื่อนกลับขึ้นด้านบน

Geotextile ทำให้ใช้งานง่ายและเป็นทางเลือกสไตล์มินิมอลและไม่เหมือนใคร คุณสามารถหาสีได้หลากหลาย แต่คุณจะไม่พบสีมากมายในการออกแบบที่ต่างกัน Geotextile ราคาประเภทนี้มักจะเป็นแบบเรียบๆ เนื่องจากมีไว้เพื่อกันแสง จึงไม่เหมาะกับบ้านของคุณมากนัก ที่ถูกกล่าวว่าพวกเขาค่อนข้างมีสไตล์และสามารถทำงานร่วมกับการตกแต่งบ้านร่วมสมัยหรือคลาสสิก Geotextile เหล่านี้ได้ที่ร้านปรับปรุงบ้านหรือร้านออกแบบตกแต่งภายใน พวกมันค่อนข้างธรรมดา แม้ว่าพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าในการรักษาเลย์เอาต์ของบ้านของคุณ

Geotextile อาจต้องซื้อที่ร้านค้าหรือเว็บไซต์พิเศษ

ในขณะที่สไตล์สามารถกันและทำให้ฉันไม่อยู่นอกบ้านของคุณได้ กรรไกรตัดเล็บทำมาจากวัสดุพิเศษที่มีประสิทธิภาพเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการกันแสงออกแต่ช่วยให้คุณมองเห็นภายนอกได้เช่นกันวิธีที่ดีในการตกแต่งบ้านของคุณให้สวยงามคือการใช้มันร่วมกับผ้าม่าน ผ้าม่านสีหนึ่งสามารถกันแสงตะวันไม่ให้เข้ามาในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ้าม่านสามารถเสริมความน่าดึงดูดใจให้กับเสน่ห์แบบมินิมอลได้ นี่เป็นความคิดที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีของตกแต่งบ้านที่ประณีตกว่าและไม่ต้องการให้หน้าต่างของคุณดูเรียบๆ

คุณต้องการเรียนรู้วิธีซื้อ Geotextile หรือไม่ มีเฉดสีที่แตกต่างกันมากมายในตลาด Geotextile ไม่สามารถหาต้นไม้ที่ร่มรื่นให้จอดได้ พวกเขาทำในหลายขนาด รูปร่าง สไตล์ และสี แน่นอน บางครั้งคุณอาจต้องค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อยเพื่อหาขนาดที่เหมาะสมกับรถของคุณ โปรดทราบว่าบริษัทผลิตขึ้นสำหรับรถบรรทุก รถยนต์ รถตู้ รถจี๊ป และยานพาหนะอื่นๆ อ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้วิธีซื้อรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถของคุณ ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อเฉดสีให้ได้มากที่สุด พูดคุยกับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวที่ซื้อที่บังแดดและดูว่าพวกเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับการซื้อ