ของชำร่วยงานศพสำหรับความทรงจำที่ระลึก

ของชำร่วยงานศพมอบให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตหลังจากสูญเสียคนที่คุณรัก ของขวัญประเภทนี้เป็นอนุสรณ์ของคนที่พวกเขารักและอาจเป็นสัญลักษณ์แห่งความทรงจำประเภทใดก็ได้ แนวคิดบางประการสำหรับของชำร่วยงานศพ ได้แก่ เครื่องประดับเทียนที่ระลึกดอกไม้หรือของที่ระลึกที่มีกรอบ ของขวัญเหล่านี้มักมีรูปถ่ายของผู้เสียชีวิตในรูปแบบหรือแฟชั่นบางอย่างดังนั้นเพื่อให้ครอบครัวได้รำลึกถึงญาติของพวกเขา

พวกเขาสามารถให้หรือส่งหลังพิธีศพหรือแม้กระทั่งก่อนพิธี

อาจเป็นท่าทางที่ดีสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่โศกเศร้า สิ่งที่มอบให้พวกเขาเกี่ยวกับคนที่พวก

เขารักมักจะได้รับการชื่นชมคุณสามารถทำของที่ระลึกด้วยตัวคุณเองได้หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์และมีเวลา อาจทำได้ง่ายเพียงแค่รูปถ่ายหรือบทกวีที่วางไว้ในกรอบหรือทำอย่างประณีตเช่นเดียวกับเสน่ห์เครื่องประดับที่ระลึก ของชำร่วยงานศพสามารถยกระดับจิตวิญญาณให้กับครอบครัวได้ แต่ไม่จำเป็นต้องให้อย่างแน่นอน คุณสามารถบริจาคให้กับองค์กรการกุศลที่พวกเขาชื่นชอบแทนของขวัญได้หากพวกเขาแจ้งให้คุณทำเช่นนั้น

คุณสามารถส่งของชำร่วยงานศพแทนการ์ดแสดงความเห็นใจได้หากต้องการ สิ่งที่หัวใจของคุณทำให้คุณต้องทำเพื่อสิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่สำคัญ อย่ารู้สึกว่าต้องให้ของขวัญบางอย่าง หลายครั้งที่การมีอยู่ของคุณมีค่ามากกว่าการให้สิ่งของที่จับต้องได้ แต่ถ้าคุณมีสิ่งพิเศษที่คุณต้องการแบ่งปันกับพวกเขาก็ควรนำเสนอต่อครอบครัว ในขณะที่โอกาสส่วนใหญ่สำหรับการให้ของขวัญดูเหมือนจะเป็นโอกาสที่มีความสุข เหตุผลในการเฉลิมฉลองหรือแสดงความยินดี

 

แต่น่าเสียดายที่มีข้อยกเว้นบางประการ

โอกาสที่ต้องยอมรับ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่ามันอาจเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตที่ต้องการให้เราแสดงการสนับสนุนและยืนยันมิตรภาพของเรา การใช้คำพูดเพื่อแสดงตัวเองในช่วงเวลาเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องยากเพราะเรากังวลว่าจะพูดผิดและเข้าใจผิด ของขวัญอาจเป็นวิธีที่ดีในการหลีกเลี่ยงความกังวลนี้และแสดงความหมายโดยไม่ต้องพูด

มันเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าในสถานการณ์แห่งความยากลำบากและความเศร้าโศกเช่นนี้ไม่มีของชำร่วยงานศพใดสามารถขจัดความเจ็บปวดอันน่าเหลือเชื่อที่คนที่เรารักกำลังประสบได้ แต่ในฐานะสัญลักษณ์แห่งความรักและการสนับสนุนอาจช่วยบรรเทาความโศกเศร้าได้เล็กน้อยโดยการถ่ายทอดข้อความ เราพยายามพูดออกมา คุณกำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ฉันอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุน