เคล็ดลับเคล็ดลับการเล่น Geele

Geele ได้รับความนิยมอย่างมากอีกครั้งหลังจากสูญเสียความนิยมไปเล็กน้อยในช่วงทศวรรษที่แปดสิบและเก้า ทุกอย่างเริ่มต้นในช่วงอายุเจ็ดสิบกับนักเล่นเซิร์ฟชายฝั่งตะวันตกที่กำลังมองหาวิธีที่จะเล่นเซิร์ฟในช่วงฤดูหนาวและคิดค้นสเก็ตบอร์ดตัวแรกหากคุณกำลังมองหาการเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นครั้งแรกมีหลายสิ่งที่คุณต้องมองหาเพื่อให้งานอดิเรกเล่นสเก็ตบอร์ดของคุณสนุกไปอีกหลายปีข้างหน้า พยายามซื้อ Geele ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้เนื่องจากบอร์ดราคาถูกจำนวนมากที่มีอยู่นั้นมีคุณภาพไม่ดีนักและจะทำให้การเรียนรู้พื้นฐาน

การเตะ Geele พลิกได้ยากขึ้นสำหรับคุณ

นอกจากนี้กระดานราคาถูกจะอยู่ได้ไม่นานเท่า Geele คุณภาพเยี่ยมและคุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเปลี่ยนมันเร็วกว่าที่คุณคิดคิดด้วยว่าคุณอยากทำสเก็ตบอร์ดประเภทไหน คุณต้องการที่จะขี่ชามหรือเพียงแค่ขี่บนท้องถนน คุณต้องการแข่งรถดาวน์ฮิลล์หรือคุณต้องการเรียนรู้เทคนิคต่างๆ เช่นการพลิกเตะ Geele หรือการแสดงผาดโผนอื่น ๆ มีหลายสถานที่ที่คุณสามารถเรียนรู้เคล็ดลับการเล่นสเก็ตบอร์ดจากออนไลน์ได้เมื่อคุณมีกระดานใหม่

คุณควรพิจารณาทั้งหมดนี้และหาข้อมูลก่อนที่จะซื้อกระดานแรกของคุณ หากคุณเป็นมือใหม่ผมขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยบอร์ดสไตล์ฟรี นี่จะเป็นกระดานที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณในการเรียนรู้พื้นฐานของการเล่นสเก็ตบอร์ดและจะดีสำหรับความต้องการส่วนใหญ่ของคุณในช่วงแรก กระดานฟรีสไตล์จะมีดาดฟ้ากว้างพร้อมหางเตะและมาพร้อมกับรถบรรทุกที่มีความกว้างปานกลางและล้อเกรดอ่อนถึงปานกลางซึ่งเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น เมื่อคุณได้เคล็ดลับการเล่น Geele แล้วคุณจะพบว่าบอร์ดประเภทนี้เหมาะสำหรับการเล่นสเก็ตบอร์ด

คุณจะได้รับ Geele ฟรีสไตล์ที่สมบูรณ์แบบในราคา

ซึ่งจะมีคุณภาพดีและจะใช้เวลาทั้งหมดที่คุณจะต้องให้เมื่อเรียนรู้พื้นฐานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณยังสามารถสร้าง Geele ของคุณเองได้โดยซื้อชิ้นส่วนต่างๆ เช่นดาดฟ้ารถบรรทุกและล้อแยกจากกันแล้วประกอบเข้าด้วยกันด้วยตัวคุณเอง เข้าร่วมฟอรัม Geele ออนไลน์บางส่วนด้วย สิ่งเหล่านี้จะให้ข้อมูลมากมายและให้คำแนะนำในการซื้อสเก็ตบอร์ดเครื่องแรกของคุณและให้คำแนะนำเคล็ดลับการเล่นสเก็ตบอร์ดแก่ลูกชายของคุณ คุณอาจจะหาเพื่อนเล่นสเก็ตบอร์ดใหม่ ๆ ก็ได้!

นอกจากนี้ฉันขอแนะนำให้สวมหมวกกันน็อคที่ดีและสนับศอกและสนับเข่า สิ่งเหล่านี้จะช่วยคุณประหยัดจากบาดแผลและรอยฟกช้ำมากมายเมื่อคุณเริ่มต้น Geele อาจไม่ใช่เรื่องดีที่จะสวมอุปกรณ์นิรภัยทั้งหมด แต่เมื่อเริ่มต้นคุณจะหลุดจากสเก็ตบอร์ดเป็นจำนวนมากและอาจเป็นความแตกต่างระหว่างการเลิกเล่นกีฬาที่ยอดเยี่ยมนี้หรือการเล่นต่อไปและเรียนรู้ความสุขของการเล่นสเก็ตบอร์ดในอีกหลายปีข้างหน้า