Daily Archives: 05/10/2021

การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เหมาะสมนั้นยากกว่าที่คนส่วนใหญ่คิด

แนวคิดของเทคโนโลยีบาร์โค้ดประสบความสำเร็จอย่างมากโดยดำเนินการในธุรกิจเกือบทุกประเภททั่วโลกตั้งแต่ตั๋วเครื่องบินไปจนถึงบริการจัดส่งไปจนถึงตั๋วภาพยนตร์ ในธุรกิจไม่กี่แห่งการใช้งานที่สูงจึงต้องการให้ผู้บริโภคสั่งพิมพ์ดังนั้นชื่อเสียงและความต้องการของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน หลังจากอ่านบทความนี้คุณจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟังก์ชันการทำงานของเครื่องพิมพ์ประเภทและแอปพลิเคชันนี้ มีซอฟต์แวร์พิเศษที่มีอยู่ในเครื่องพิมพ์หลายรุ่นซึ่งยืนยันคุณสมบัติของรหัสต่างๆและสัญลักษณ์พิเศษที่ใช้และใช้ในรหัสเฉพาะนั้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดถูกสร้างขึ้นโดยใช้รูปแบบที่แตกต่างกัน

เช่นองค์ประกอบแสงแคบมืดและกว้างซึ่งโดยทั่วไปจะได้รับการประเมินในปริมาณที่น้อยมากเช่นขนาดหลายพันนิ้ว ในความเป็นจริงเครื่องพิมพ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อสร้างรหัสประเภทนี้มีความถูกต้องและแม่นยำสูงมีความสามารถในการผลิตงานพิมพ์ที่ประกอบด้วยเส้นที่สะอาดและคมชัด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้กันทั่วไปสามารถพิมพ์ได้ด้วยความแม่นยำสูงสุดแม้ว่าจะต้องตั้งค่าด้วยการเขียนโปรแกรมเพิ่มเติมที่จำเป็นเพื่อยืนยันรูปแบบสัญลักษณ์ของบาร์โค้ด สามารถพิมพ์รหัสได้โดยใช้เทคโนโลยี 4 รูปแบบที่แตกต่างกันจึงมีเครื่องพิมพ์ 4 ประเภท พวกเขาเป็น:

ก่อนที่จะเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใด ๆ ที่ตรงตามความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์มีพารามิเตอร์ที่โดดเด่นที่ต้องได้รับการดูแลเช่นคุณภาพของการพิมพ์ค่าบำรุงรักษาในระยะยาวต้นทุนการติดตั้งเริ่มต้นเปอร์เซ็นต์วัสดุเหลือทิ้งเป็นต้นในบรรดาเครื่องพิมพ์ทั้งสี่ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ความร้อนถือเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์มากที่สุด ปัจจุบันมีการบังคับใช้ในสถานที่ต่างๆเช่นตั๋วหนังตั๋วเครื่องบินสกีรีสอร์ทการพิมพ์บาร์โค้ด สำหรับข้อมูลที่มีประโยชน์และมีความเกี่ยวข้องเพิ่มเติมเกี่ยวกับแถบเทคโนโลยีการเข้ารหัสและซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องของคุณ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีหลายประเภทรวมถึงเครื่องพิมพ์เลเซอร์

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับใช้งานทั่วไป จากนั้นมีเครื่องพิมพ์ที่รองรับสัญลักษณ์หลายตัว พวกเขาเรียกว่าเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดความร้อน เครื่องพิมพ์เลเซอร์และอิงค์เจ็ทสำหรับใช้งานทั่วไปไม่สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้โดยตรง นั่นเป็นเพราะเครื่องพิมพ์พื้นฐานเหล่านี้ไม่รองรับสัญลักษณ์บาร์โค้ดดังนั้นจึงได้รับการอัปเกรดเพื่อทำเช่นนั้น พวกเขาต้องได้รับการตั้งโปรแกรมเพื่อรองรับการเข้ารหัสบาร์โค้ดซึ่งอาจนำมาซึ่งการเพิ่มคุณสมบัติและฟอนต์อื่น ๆ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใช้วิธีการพิมพ์หลักสองวิธี โดยพื้นฐานแล้วทั้งสองวิธีเกี่ยวข้องกับเทคนิคเดียวกันในการพิมพ์บาร์โค้ดโดยมีความแตกต่างในการใช้ริบบอน พวกเขาใช้หัวพิมพ์ที่ใช้ความร้อนกับพื้นผิวที่มีการทำเครื่องหมายไว้ล่วงหน้า ริบบอนแบบอุ่นใช้ในการสร้างภาพที่มีอายุการใช้งานยาวนานในการพิมพ์ ไม่ใช้ริบบอนและจะพิมพ์ภาพลงบนฉลากโดยตรง ในการพิมพ์ อาจใช้วัสดุจำนวนมาก โดยทั่วไปจะช่วยในการสร้างภาพที่คงทนในระยะเวลานาน ในทางกลับกันจะช่วยในการทำฉลากแบบใส่ใบเสร็จและอื่น ๆ ที่มีขนาดเล็กเช่นนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/