Daily Archives: 05/08/2021

ทำไมคุณควรขายพลัสคอนโดหาดใหญ่วันนี้

หากนั่นเป็นแผนของคุณการขายตอนนี้ก็เป็นเรื่องที่ชาญฉลาดเพราะจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของอสังหาริมทรัพย์ใหม่ของคุณด้วย เจ้าของคอนโดจำนวนมากลังเลที่จะขายในตอนนี้เนื่องจากมูลค่าดังกล่าวยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องพวกเขาสามารถได้รับมูลค่าการขายที่สูงขึ้นโดยการรออีกหนึ่งปีเพื่อขายอย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าตลาดพลัสคอนโดหาดใหญ่ที่เหลือกำลังแข็งค่าขึ้น เช่นกันหนึ่งปีจากนี้คุณจะต้องเผชิญกับราคาขอที่สูงกว่าที่คุณเผชิญในวันนี้และนั่นอาจทำให้การลงทุนของคุณทำกำไรได้น้อยลงในระยะยาว

หากตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังเติบโตอย่างมาก

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เฟอร์นิเจอร์ และข้อความพูดว่า "PLUS con <nect LONT Mini Theatre Transparent Swimming TransparentSwimmingPoo Pool Cycling Corner .”xss Duplex Fitness ส่วนกลางแน่นๆ +PLUS"

ในตอนนี้นั่นจะนำไปสู่การลดลงหรือไม่ การลดลงของราคาเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการเติบโตที่สูงซึ่งนำไปสู่การลดลงจะทำให้ผลกระทบของการลดลงอย่างนุ่มนวล คอนโดทั้งหมดไม่เหมือนกัน บางตัวมีข้อ จำกัด ด้านอายุและกฎเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง คอนโดอื่น ๆ เหมาะสำหรับครอบครัวมากกว่าในเรื่องของขนาดห้องและสิ่งอำนวยความสะดวก คนอื่น ๆ ยังให้ความสำคัญกับผู้เกษียณอายุ

วิธีที่ดีในการพิจารณาคือดูจำนวนห้องนอนระดับปริญญาตรีหนึ่งสองและสามห้องนอนในอาคารทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อผู้จัดการทรัพย์สินของคอนโดมิเนียมเพื่อตรวจสอบว่าเป็นพลัสคอนโดหาดใหญ่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่รองรับกลุ่มประชากรบางกลุ่มหรือไม่ ผู้ที่มียูนิตสองและสามห้องนอนน้อยกว่าจะไม่ดึงดูดครอบครัวขนาดใหญ่

หากคุณเป็นผู้ซื้อครั้งแรกการได้รับการอนุมัติล่วงหน้า

สำหรับการจำนองเป็นสิ่งที่จำเป็น ติดต่อสถาบันการเงินของคุณเพื่อพิจารณาความสามารถในการซื้อของคุณและรับจดหมายคำมั่นสัญญาจากพวกเขาที่ล็อกอัตราและจำนวนเงินที่อนุมัติ ไม่มีใครอยากถูกทิ้งไว้ในวันปิดทำการโดยไม่ได้รับการอนุมัติการจำนองหลังจากที่คุณทำการซื้อแล้ว ฉันมีลูกค้าในอดีตนับไม่ถ้วนที่ได้รับสิ่งที่พวกเขาคิดว่าได้รับการอนุมัติจากธนาคารของพวกเขาซึ่งในความเป็นจริงมันไม่มีอะไรมากไปกว่าการตกลงด้วยวาจา บางคนเคยมีปัญหาด้านเครดิตในอดีตซึ่งจะรับประกันว่ากระบวนการอนุมัติที่ยากขึ้นและอาจเป็นไปได้ในอัตราที่สูงขึ้น

เป็นเรื่องที่ดีกว่าเสมอที่จะรู้ว่าคุณได้รับการอนุมัติล่วงหน้าอย่างเป็นทางการก่อนที่คุณจะตกหลุมรักบ้านที่คุณไม่สามารถจ่ายได้ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถให้สถิติคุณได้ว่าคอนโดใดได้รับความนิยมอย่างดีในตลอดจนประเภทยูนิตและแผนผังชั้นที่เป็นที่นิยมมากที่สุด สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบโดยตรงระหว่างอาคารคอนโดต่างๆเพื่อสร้างมูลค่าที่แท้จริงของพลัสคอนโดหาดใหญ่ที่คุณสนใจอย่าเพิ่งชำระเงินให้กับตัวแทนพลัสคอนโดหาดใหญ่ใด ๆ อีกครั้งตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บางรายไม่เหมือนกัน พยายามทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ซึ่งเชี่ยวชาญ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sereneproperty.com/2019/connect/th/