Daily Archives: 04/03/2021

วิธีการเลือกเมล็ดกาแฟดริปที่เหมาะสมสำหรับใช้ในบ้าน

หากคุณเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟดริปหอมกรุ่นทุกเช้าก่อนเริ่มงานคำแนะนำที่ดีคือการคั่วเมล็ดกาแฟของคุณเอง คุณจะต้องเลือกและซื้อเมล็ดกาแฟดิบที่เหมาะสมซึ่งคุณสามารถคั่วตามความชอบส่วนตัวของคุณเองได้ ดังนั้นสิ่งที่คุณควรระวังเมื่อคุณต้องการเลือกเมล็ดกาแฟดริปสีเขียวที่เหมาะสมสำหรับการคั่ว สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อเมล็ดกาแฟดิบคือเกรดของเมล็ดกาแฟ คุณต้องมั่นใจว่ามีคุณภาพสูงเพราะคุณไม่ต้องการซื้อถั่วเกรดต่ำ

นั่นจะไม่ได้ผลิตกาแฟดริปในอุดมคติสักแก้วที่จะทำให้คุณตื่น แต่เช้า

ในการทำเช่นนั้นคุณจะต้องรู้ว่าคุณต้องการซื้อเมล็ดกาแฟดริปชนิดใด คำแนะนำยอดนิยม ทั้งหมดนี้เป็นถั่วคุณภาพเยี่ยมที่ปลูกในสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยเหมาะกับการปลูกต้นกาแฟ กาแฟดริปที่เก็บเกี่ยวจะมีคุณภาพสูงขึ้นและผลลัพธ์สุดท้ายของคุณจะอยู่ในเมล็ดถั่วชั้นดีซึ่งคุณสามารถคั่วตามรสนิยมของคุณเองได้ นอกเหนือจากการตระหนักถึงคุณภาพของเมล็ดพันธุ์และภูมิภาคที่ปลูกต้นกาแฟแล้วสิ่งต่อไปที่คุณต้องทราบก็คือเมล็ดกาแฟดิบนั้นสดแค่ไหน

สิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากหากเก็บเมล็ดไว้ในโกดังเป็นเวลานานอาจเป็นไปได้หลายปีคุณจะไม่ได้กาแฟสดแม้ว่าคุณจะคั่วแล้วก็ตาม จากนั้นคุณจะไม่ได้กาแฟดริปและมันก็จะไม่หอมอีกด้วย ดังนั้นคุณควรซื้อเมล็ดกาแฟสีเขียวโดยตรงจากผู้ผลิต ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ได้วางแพ็คเก็ตเมล็ดพันธุ์ไว้บนชั้นวางมานานหลายเดือนแล้ว คุณควรตรวจสอบผู้ค้าส่งที่คุณซื้อจาก เมล็ดสดหรือเก็บไว้เป็นเวลานานหรือไม่ สนใจ https://www.cafine-coffee.com/

ในการดำเนินการนี้คุณสามารถสอบถามจากผู้ค้าส่ง

แน่นอนพวกเขาอาจไม่ได้บอกความจริงกับคุณดังนั้นสิ่งที่คุณทำได้คือซื้อในปริมาณที่น้อยลงเพื่อเริ่มต้น ลองซื้อครั้งละ 5 ปอนด์ หากคุณไม่สามารถทำเมล็ดกาแฟดริปขนาด 5 ปอนด์ให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วให้ซื้อทีละ 1 ปอนด์เพื่อความสดใหม่ คุณไม่ต้องการเก็บเมล็ดพันธุ์ไว้ที่บ้านเป็นเวลานานเช่นกัน พวกเขาจะไม่สด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อเฉพาะสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในหนึ่งสัปดาห์และซื้อเพิ่มเติมเมื่อคุณดื่มเครื่องดื่มเสร็จแล้วเท่านั้น

หากคุณพบว่าการเดินทางไปยังผู้ค้าส่งเมล็ดกาแฟดริปคือเป็นเรื่องยุ่งยากคุณสามารถซื้อได้ทางออนไลน์ ตอนนี้คุณสามารถค้นหาเมล็ดกาแฟดังกล่าวได้อย่างง่ายดายทางออนไลน์และพวกเขายินดีที่จะส่งถึงหน้าประตูบ้านของคุณ เมื่อคุณพบผู้ค้าส่งที่ต้องการซื้อเมล็ดกาแฟดิบแล้วคุณสามารถสั่งซื้อจากเขาเป็นประจำได้ในภายหลัง แต่อย่าลืมทดสอบสิ่งต่างๆก่อนเสมอ จากนั้นคุณสามารถคั่วเมล็ดกาแฟได้ตามต้องการ สิ่งที่คุณต้องทำคือทำตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์