Fire alarm เพื่อปกป้องครอบครัวและทรัพย์สินของคุณ

 

คุณสามารถหาเครื่องตรวจจับควันได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตทุกแห่ง แต่ความปลอดภัยในบ้านของคุณนั้นสำคัญเกินกว่าที่จะไว้วางใจแบรนด์ใดก็ได้ แม้ว่าคุณกำลังมองหาสัญญาณเตือนไฟไหม้ราคาไม่แพง แต่คุณต้องเลือกยี่ห้อที่เชื่อถือได้ สัญญาณเตือนไฟไหม้ Fire alarm เป็นทางเลือกของหลาย ๆ คนที่ต้องการให้แน่ใจว่าสัญญาณเตือนจะแจ้งเตือนเมื่อมีอันตรายคนส่วนใหญ่คิดว่าหากระมัดระวังไฟจะไม่เกิดขึ้นที่บ้านของพวกเขา Fire alarm แต่ความจริงก็คือไฟสามารถเริ่มได้ในบ้านหลังใดก็ได้ สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นเครื่องชงกาแฟหรือเตารีดที่เราลืมปิด

Fire alarm ที่ชำรุดอาจทำให้เกิดไฟไหม้ได้

คุณอาจคิดว่าถ้าคุณรู้สึกและเห็นควันในห้องของคุณคุณจะสังเกตเห็นได้ทันที Fire alarm ในเวลานั้น อย่างไรก็ตามไฟสามารถแอบดูคุณได้เมื่อคุณหลับ จริงๆ แล้วคุณอาจจะไม่ตื่นจนกว่าจะสายเกินไป หากบ้านเต็มไปด้วยควันดำไฟก็ไม่สามารถควบคุมได้ สำหรับคนที่เพิ่งตื่นอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะหาทางออกแม้ว่าคุณจะรู้จักบ้านของคุณเป็นอย่างดีก็ตาม ผู้คนก็กลัวและตื่นตระหนก การเสียชีวิตขณะเกิดเพลิงไหม้ส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดจากการเผาไหม้

แต่เกิดจากการสูดดมควัน คน ๆ หนึ่งเพียงแค่ผ่านไปและไม่สามารถทำให้มันออกมาจากไฟได้เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านของคุณคุณจะต้องมีสัญญาณเตือนไฟไหม้ที่ดี มีผู้ผลิตสัญญาณเตือนไฟไหม้ที่น่าเชื่อถือมากมายสัญญาณเตือนไฟไหม้ Edwards เป็นหนึ่งในกลุ่มที่เชื่อถือได้มากที่สุด ระฆังสัญญาณเตือนไฟไหม้ Fire alarm จะแจ้งเตือนคุณหากมีควันถอนหายใจ หากคุณหลับอยู่เสียงสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังพอที่จะปลุกคุณคุณจึงสามารถดับไฟได้

ประเภทของสัญญาณเตือนไฟไหม้ Fire alarm

ที่พบบ่อยคือเครื่องตรวจจับความร้อนและควัน มีสองประเภท สัญญาณเตือนอัคคีภัยแบบโฟโตอิเล็กทริกและไอออไนเซชัน สัญญาณเตือนแบบโฟโตอิเล็กทริคตรวจจับควันได้ดีมาก ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับสถานที่ที่จะเกิดควันมากเมื่อเผาไหม้ เพื่อหลีกเลี่ยงสัญญาณเตือนที่ผิดพลาดคุณจะต้องดูแลเครื่องตรวจจับควันให้สะอาดจากฝุ่นละอองและแมลง สัญญาณเตือนไฟไหม้ไอออไนซ์มีราคาถูกกว่าแบบโฟโตอิเล็กทริก พวกมันถูกกระตุ้นโดยอนุภาคที่มองไม่เห็นซึ่งเกิดจากการเผาไหม้ รูปแบบนี้เหมาะสำหรับสถานที่ที่จะไม่มีควันให้เห็นขณะเกิดเพลิงไหม้

Fire alarm สัญญาณเตือนเหล่านี้มีประสิทธิภาพและราคาถูก แต่มีข้อเสียสองประการ ประการแรกใช้วัสดุกัมมันตภาพรังสีดังนั้นคุณควรระมัดระวังด้วย ประการที่สองไม่แนะนำให้วางประเภทนี้ในห้องครัวคุณจะได้ยินสัญญาณเตือนที่ผิดพลาดอยู่ตลอดเวลา สัญญาณเตือนไฟไหม้ Fire alarm เป็นวิธีที่เชื่อถือได้และราคาไม่แพงในการป้องกันบ้านของคุณจากไฟไหม้ อย่าละเลยการติดตั้งในทุกห้อง สามารถช่วยชีวิตและทรัพย์สินของคุณได้