ประโยชน์ของหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ

ฉันมักจะถามคำถามว่า หน้ากากอนามัยอัตโนมัติกับหน้ากากอนามัยทั่วไปแตกต่างกันอย่างไร” ดังนั้นในบทความนี้ฉันจะอธิบายถึงความแตกต่างหลัก ๆ ก่อนอื่นฉันจะบอกว่าฉันสงสัยมาตลอดว่าทำไมคนจำนวนมากในอุตสาหกรรมมักจะเรียกหน้ากากอนามัยอัตโนมัติว่าเป็นหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ คุณมักจะได้ยินคนเรียกเครื่องประเภทนี้ว่าหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากอนามัยฉันเชื่อว่านี่เป็นผลมาจากความเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวย่อ หน้ากากอนามัยย่อมาจากแสดงว่าความดันอากาศจะถูกส่งอย่างต่อเนื่องตลอดวงจรการนอนหลับหน้ากากอนามัยระยะ

แต่ไม่ได้หมายความว่าอากาศที่ส่งมอบอย่างต่อเนื่อง

จะเป็นที่ความดันคงที่ ดังนั้นคำที่เหมาะสมในการใช้สำหรับหน้ากากอนามัยซึ่งจะปรับการตั้งค่าความดันโดยอัตโนมัติตามความต้องการของคุณคือหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ หน้ากากอนามัยออกแบบมาเพื่อ

เป่าลมผ่านทางเดินหายใจที่อุดกั้นบางส่วนของคุณเพื่อกำจัดสิ่งกีดขวางและเพื่อให้คุณหายใจได้ตามปกติ สิ่งที่หลายคนเรียกว่าหน้ากากอนามัยแบบปกติทำได้โดยการเป่าลมด้วยความดันคงที่ตลอดทั้งคืนไม่ว่าคุณจะมีภาวะหยุดหายใจขณะหยุดหายใจหรือไม่ก็ตาม

หน้ากากอนามัยอัตโนมัติไม่ใช้แรงดันคงที่ แต่เครื่องได้รับการออกแบบมาเพื่อรับรู้การหายใจของคุณผ่านการใช้อุปกรณ์ตอบรับแรงกด เมื่อเครื่องรับรู้ว่าคุณหายใจได้ดีความดันที่ส่งจะลดลง ในทางกลับกันเมื่อเครื่องรับรู้ว่าคุณหายใจไม่สะดวกนั่นคือเมื่อรู้สึกถึงภาวะหยุดหายใจขณะหลับหน้ากากอนามัยหรือกรนความดันที่ส่งมอบจะสูงขึ้น

เนื่องจากคนส่วนใหญ่ที่มีหน้ากากอนามัย

ขณะหลับจะหายใจได้ตามปกติเป็นเวลาอย่างน้อยบางส่วนของคืนจึงเป็นเหตุผลว่าโดยทั่วไปความดันคงที่ไม่จำเป็นสำหรับการรักษาด้วยหน้ากากอนามัยที่มีประสิทธิภาพ หน้ากากอนามัยอัตโนมัติให้แรงดันน้อยลงประมาณ 40% ตลอดทั้งคืนเมื่อเทียบกับหน้ากากอนามัยที่ให้แรงดันคงที่ ความกดดันที่ลดลงนี้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ป่วยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดและทำให้การบำบัดด้วยหน้ากากอนามัยเป็นที่ยอมรับได้มากขึ้นสำหรับหน้ากากอนามัย

ข้อดีอีกอย่างของหน้ากากอนามัยอัตโนมัติคือเป็นเครื่องสองเครื่องในเครื่องเดียว คุณจะได้รับหน้ากากอนามัยที่ปรับแรงดันโดยอัตโนมัติและคุณยังได้รับเครื่องที่สามารถตั้งค่าให้ส่งแรงดันคงที่ได้เช่นเดียวกับหน้ากากอนามัยทั่วไป ความยืดหยุ่นในการทำงานนี้เป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้หน้ากากอนามัยจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้อุปกรณ์หน้ากากอนามัยเป็นครั้งแรก ภาวะหยุดหายใจขณะหลับมีสองประเภทคือส่วนกลางและแบบอุดกั้น