relx pod มันทำงานอย่างไร

relx pod เป็นสัญลักษณ์ของการหยุดสูบบุหรี่ โดยไม่ต้องกังวลกับการเคี้ยวหมากฝรั่งนิโคตินตลอดทั้งวันการตบหนึ่งในแผ่นแปะช่วยให้ผู้ใช้เลิกสูบบุหรี่ด้วยการส่งนิโคตินในปริมาณที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตลอดทั้งวัน แล้วมันทำงานอย่างไร วงแหวนรอบนอกของแผ่นแปะเป็นกาวซึ่งช่วยให้แผ่นแปะติดกับผิวหนัง relx pod ในปริมาณที่ปลดปล่อยตามเวลา เมื่อนำไปใช้นิโคตินจะถูกดูดซึมผ่านผิวหนังและช่วยบรรเทาอาการถอนตัวจากการเลิกสูบบุหรี่ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับ “ประโยชน์” เพิ่มเติมจากความฝันที่แปลกประหลาดจริงๆ

หากคุณหลับไปในขณะที่สวมมัน

  • พวกเขาทำแพทช์ที่ออกแบบมาเพื่อปล่อยปริมาณของพวกเขาในระหว่างวันและจะถูกลบออกในเวลากลางคืน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ช่วยในการถอนตัวทางกายภาพสำหรับผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่
  • ที่สว่างขึ้นสิ่งแรกในตอนเช้าเนื่องจากแผ่นแปะใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงในการเข้าถึง ความเข้มเต็ม relx pod เป็นแผ่นแปะที่แทนที่นิโคตินที่พบในบุหรี่เมื่อผู้สูบบุหรี่กำลังพยายามเลิก
  • บางทีคุณอาจลองใช้แพทช์หรือบางทีคุณกำลังคิดจะลองแพทช์relx pod ราคาถูกสวมลงบนผิวหนังและนิโคตินจะถูกดูดซึมผ่านผิวหนังและเข้าสู่กระแสเลือดของคุณเพื่อลดอาการถอนนิโคติน

สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับแพตช์คืออันตราย มีปฏิกิริยาเล็กน้อยที่ควรค่าแก่การกล่าวถึง ปฏิกิริยาของผิวหนังที่พบบ่อยมากต่อกาวที่พบที่ด้านล่างของแผ่นแปะ ได้แก่ ผื่นแดงแสบร้อนและคัน คนส่วนใหญ่ที่ใช้แพทช์จะพบอาการนี้ บางครั้งก็สามารถยอมรับได้และมักจะร้ายแรงมาก relx pod ปฏิกิริยาแพทช์ที่รุนแรงมากขึ้นมักเกิดขึ้นในผู้ที่เป็นเบาหวานโรคหัวใจเอ็กซีมาปัญหาไตและตับรวมถึงวัยรุ่น ผลข้างเคียงที่พบบ่อย ได้แก่ คลื่นไส้เวียนศีรษะปวดศีรษะอาหารไม่ย่อยไม่สบายท้องใจสั่นดังที่กล่าวมาผื่นที่ผิวหนัง

ควรทราบว่าไม่ปลอดภัยที่จะออกกำลังกายในขณะที่ใส่ relx pod

การออกกำลังกายจะเพิ่มการปลดปล่อยนิโคตินของแพทช์ซึ่งอาจส่งผลร้ายแรง หากสิ่งล่อใจจับคุณและคุณสว่างขึ้นในขณะที่อยู่บนแพทช์คุณกำลังตกอยู่ในอันตรายจากอาการหัวใจวายทันที แพทช์เป็นเพียงหนึ่งในผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่จำนวนมากในตลาดปัจจุบัน จัดการกับความไม่สะดวกของ relx pod ลงในรายการซักผ้าของผลกระทบที่เป็นอันตรายคุณอาจพบว่ามันยากที่จะหาเหตุผลด้วยการตบหนึ่งครั้ง หยุดสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิต หากคุณต้องการเลิกบุหรี่ให้ทำด้วยวิธีธรรมชาติด้วยพลังใจของคุณเอง การสะกดจิตเพื่อการสูบบุหรี่เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งซึ่งไม่มีสารเคมีใด ๆ และอาศัยความปรารถนาและความมุ่งมั่นของคุณเพียงอย่างเดียวในการหยุด