Daily Archives: 01/25/2021

หลวงพ่อโสธรเครื่องประดับพระพุทธรูปที่น่าแปลกใจเล็กน้อย

สิ่งที่ได้รับจาก Buddha Ornaments คือ Joy อย่างน้อยนั่นคือความคิดของฉัน ฉันคิดว่าฉันสามารถหยุดบทความตรงนี้ได้ แต่ไปต่อ ฉันคิดว่าคำพูดยอดนิยมที่ว่า Beauty is in the eye of the beholderหลวงพ่อโสธร นั้นถูกต้อง ความหมายถ้าฉันดูเครื่องประดับของพระพุทธเจ้าองค์เล็ก ๆ หลวงพ่อโสธรแล้วพบว่ามีความสวยงามและมีความสุขเมื่อได้ดูมันก็ไม่ได้หมายความว่าคนที่เดินผ่านไปจะได้รับประสบการณ์เช่นเดียวกัน และนั่นก็เป็นเรื่องที่น่าสบายใจทีเดียว

หลวงพ่อโสธรสองหน้าปี 2497 เม็ดพระศกเนื้อทองเหลือง

ฉันสงสัยว่าคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับคำว่า เครื่องประดับพระพุทธรูป หลวงพ่อโสธรคุณนึกถึงวันคริสต์มาสคุณคิดถึงของประดับตกแต่งคุณนึกถึงสร้อยคอหรือเครื่องประดับไหม เมื่อฉันได้ทำการค้นคว้าเกี่ยวกับคำค้นหานี้ฉันพบว่าตัวอย่างทั้งหมดนี้เป็นจริง ฉันพบเครื่องประดับคริสต์มาสของพระพุทธเจ้า เครื่องประดับพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธรขนาดเล็กพระพุทธรูปสร้อยคอ

พระพุทธเจ้า มันเป็นเหมือนความขัดแย้งในระบบความเชื่อ

เครื่องประดับพระพุทธรูปและอื่น ๆ อีกมากมาย และสำหรับฉันแล้วความประหลาดใจหลวงพ่อโสธรที่ดีที่สุดที่ฉันได้พบตลอดทั้งวันคือเครื่องประดับต้นคริสต์มาสของพระพุทธเจ้า มันเป็นเหมือนความขัดแย้งในระบบความเชื่อ แต่แล้วไม่ สำหรับผู้ที่อาจสับสนระหว่างความรักและความเมตตาของสัญลักษณ์หลวงพ่อโสธรของความรักและความเมตตาของพระพุทธเจ้า พวกเขาเล็ดลอดออกมาจากตัวละครที่แตกต่างกันในประวัติศาสตร์ หลวงพ่อโสธรแต่แก่นแท้ของความรักและความเมตตานั้นเท่าเทียมกันและมาจากแหล่งศักดิ์สิทธิ์เดียวกัน ฉันชอบที่จะจิบไข่เจียวกับครอบครัวนั้นที่ทั้งคู่ชอบฉลองคริสต์มาส

และประดับด้วยเครื่องประดับพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธรบนต้นไม้ของพวกเขา การสนทนาของเราอาจเกิดขึ้นได้อย่างไร? หรือพวกเขาจะเหมือนการถกเถียงกันระหว่างอาจารย์ปรมาจารย์คนไหนดีกว่าคนอื่น ๆ  สิ่งที่ฉันจินตนาการได้คือบทสนทนาจะลึกซึ้งมีคุณค่าและสนุกสนานและไม่ถกเถียงกันส่วนใหญ่แล้วในการค้นหาเครื่องประดับพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธรฉันพบว่าเป็นเครื่องประดับและสร้อยคอ ในบางกรณีเห็นได้ชัดว่าสร้อยคอและเครื่องประดับนั้นมีไว้สำหรับผู้หญิงเท่านั้น

บางคนอาจถูกมองว่าไม่ดีเล็กน้อยในขณะที่คนอื่น ๆ  ในขอบของศิลปะ

แต่ดูเหมือนว่าสร้อยคอและเครื่องประดับอื่น ๆ จะเป็นแบบหลวงพ่อโสธรเมื่อพูดถึงสิ่งที่เป็นภาพมีรูปแบบและภาพและงานศิลปะที่แตกต่างกันมากมายมันเป็นการเดินชมศิลปะพระพุทธศาสนาสมัยใหม่อย่างแท้จริงฉันเห็นภาพพังก์ร็อกฉันเห็นพระพุทธรูปชาวอเมริกันพื้นเมืองฉันเห็นหมึกและปากกาฉันเห็นศิลปะกราฟิก 156 สีหลวงพ่อโสธรที่หมุนวนรอบพระพุทธเจ้า บางคนอาจถูกมองว่าไม่ดีเล็กน้อยในขณะที่คนอื่น ๆ  ในขอบของศิลปะป๊อป แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธความเชี่ยวชาญ

ของศิลปินและข้อความอันประเสริฐในการดูพระพุทธรูปที่ยิ้มแย้ม แม้ว่าเขาจะขี่มอเตอร์ไซค์ก็ตามเพียงแค่เพิ่มคำว่าหลวงพ่อโสธรลงในขั้นตอนการค้นหาหลังจากที่คำว่าเหรียญหลวงพ่อโสธรทำให้เกิดผลลัพธ์ใหม่อย่างมาก โดยทั่วไปแล้วผู้คนมักจะค้นหารูปปั้นพระพุทธรูปหรือพระพุทธรูป แต่ในกรณีนี้พวกเขาต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ennxo.com/พระเครื่อง/หลวงพ่อโสธร