ประวัติของที่จัดระเบียบกระเป๋าของสตรี

ที่จัดระเบียบกระเป๋า กระเป๋าถือเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่และผู้หญิงจำนวนมากรู้สึกว่าหายไปโดยสิ้นเชิงหากไม่มีมัน กระเป๋าถือไม่ใช่สิ่งประดิษฐ์ใหม่ คนได้รับการดำเนินการมานานหลายพันปี กระเป๋าถือสมัยใหม่เป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่นความมั่งคั่งและสถานะ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ประวัติโดยย่อของที่จัดระเบียบกระเป๋าถือสตรี

กระเป๋าถือได้รับรอบพันปี แม้กระทั่งชาวอียิปต์โบราณที่มีภาพในรูปอักษรอียิปต์โบราณและศิลปะผนังสวมถุงที่เอวของพวกเขา ตลอดประวัติศาสตร์ทั้งชายและหญิงได้ใช้กระเป๋าถือ ในศตวรรษที่ 15 กระเป๋าเงินที่ปักสวยงามเป็นของขวัญแต่งงานแบบดั้งเดิมสำหรับเจ้าบ่าวที่จะนำเสนอให้กับเจ้าสาวคนใหม่ของเขา กระเป๋าถือไม่ใช่คำแถลงแฟชั่นเสมอไป ในยุคกลางชาวนาสวมพวกเขาเพื่อนำเมล็ดไปทำนา คนมั่งคั่งถือกระเป๋าเหรียญเล็ก ๆ และผู้หญิงสวมกระสอบที่ห้อยลงมาจากสายรัดเพื่อเก็บของส่วนตัวในศตวรรษที่ 18 กระเป๋าถือขนาดเล็กเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้หญิงที่เป็นที่นิยม ผู้หญิงชั้นสูงเป็นเจ้าของกระเป๋าถือสำหรับเครื่องแต่งกายทุกเครื่องและใช้มันเพื่อเก็บข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเธอ ถุงน่องเหตุผลหนึ่งที่ขยายตัวขึ้นเนื่องจากรูปแบบเสื้อผ้ากลายเป็นรูปแบบที่เหมาะสมมากขึ้นทำให้ยากที่จะซ่อนถุงใต้เสื้อคลุม กระเป๋าถือศตวรรษที่ 18 มีความสวยงามและประณีตอย่างประณีตในศตวรรษที่ 20 กระเป๋าถือแสดงถึงความเป็นอิสระของผู้หญิง        ที่จัดระเบียบกระเป๋าถือของผู้หญิงยังคงทันสมัยอยู่ตลอดหลายปีที่ผ่านมาผู้ออกแบบเช่นชาแนลเฮอร์เมสและ Louis Vuitton เปลี่ยนแนวคิดในทศวรรษที่ 1960

ที่จัดระเบียบกระเป๋าถือสมัยใหม่

เช่นเดียวกับในศตวรรษที่ 18 กระเป๋าถือยังคงเป็นสัญลักษณ์ของศักดิ์ศรีและสถานะ นักออกแบบที่ดีที่สุดบางคนในปัจจุบัน ได้แก่ Gucci, Prada, Cellini, Coach และ Dolce and Gabanna บ้านออกแบบที่แตกต่างกันเป็นที่รู้จักสำหรับลักษณะลายเซ็นที่แตกต่างกัน ถุง Ralph Lauren เป็น preppy และดีงาม กระเป๋า Burberry ได้รับการยอมรับจากรูปแบบการตรวจสอบ ถุง Fendi กีฬาที่โดดเด่นและสง่างามคู่ Fในขณะที่ผู้หญิงยุคใหม่ไม่จำเป็นต้องมีกระเป๋าเงินที่ตรงกับรองเท้าและชุดของเธออย่างที่เธอทำในศตวรรษที่ผ่านมาเธอน่าจะมีกระเป๋ามากมายให้เลือก ที่จัดระเบียบกระเป๋าถือสตรีเป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญและถือสิ่งของจำเป็นประจำวันของเธอ เธอจะไม่ออกจากบ้านโดยไม่ได้ใช้มัน กระเป๋าถือที่หรูหราสามารถอธิบายได้ในสองหมวดหมู่ ชุดวันสง่างามคมและเพรียวบางทันสมัยและมีราคาแพง หนึ่งสำหรับชุดราตรีเย็นชุดแฟชั่นชั้นสูง กระเป๋าถือนี้มักมีขนาดเล็กและไม่มีอะไรมากนักอาจเป็นลิปสติกและกระดาษทิชชูเงินสดและบัตรเครดิตฉุกเฉิน กระเป๋าใบนี้ไม่มีกระเป๋าสะพายไหล่ถือเป็นกระเป๋าถือเดิมในมือกระเป๋าถือ กระเป๋าถือนี้อยู่เสมอการแถลงข่าวเนื่องจากมันจะเสริมทุกอย่างอื่นที่เกิดขึ้นรองเท้าถุงมือเครื่องแต่งกาย