คุณสมบัติด้านการใช้งานสำหรับล้อรถเข็น

 

ล้อรถเข็นสร้างความไม่สะดวกให้กับเจ้าของร้านไม่ใช่เฉพาะ ล้อรถเข็นไม่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานได้สำหรับลูกค้าและมักถูกกระจัดกระจายอยู่ในลานจอดรถโดยมีพนักงานเก็บของวิ่งและเก็บรวบรวม รถเข็นที่หายไปที่พบทั่วเมืองมีความรำคาญในที่สาธารณะว่ากฎหมายกำลังมีผลบังคับใช้เพื่อให้ร้านค้าจัดการล้อรถเข็นหรือจะถูกปรับ โซลูชันการเก็บรวบรวมข้อมูลแต่ละข้อมีข้อดีและข้อเสียซึ่งมีรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง

จัดเก็บสามารถเรียกค้นล้อรถเข็นของพวกเขาได้

ร้านค้าสามารถใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่าผู้ผลักดันรถเข็นดึงดึงตัวดึงข้อมูลหรือผู้จัดการรถเข็น ร้านค้ายังสามารถจ้างบุคลากรเพิ่มเติมเพื่อเรียกคืนล้อรถเข็นที่กระจายอยู่ทั่วลานจอดรถ ระบบรางวัลยังใช้เพื่อให้ลูกค้าได้รับแรงจูงใจเพื่อนำพวกเขากลับไปยังจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมเมื่อใช้งานเสร็จแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้ ล้อรถเข็นและทีมการค้นหาเพื่อช่วยควบคุมรถลากได้ สุดท้ายเชือกดึงสามารถช่วยให้พนักงานดึงล้อรถเข็นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการเก็บรวบรวมทีละรายหรือเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น

ตัวผลักดันรถที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์หรือที่เรียกว่า หรือผู้จัดการรถเข็นทำให้การเรียกล้อรถเข็นปลอดภัยรวดเร็วและง่ายดาย นี่คือวิธีการทำงานของ ก่อนอื่นคุณวางล้อหลังของรถเข็นได้อย่างง่ายดายลงในถ้วยที่วางรังไข่ ระบบบางระบบต้องใช้สลักเกลียวเข้ากับตัวผลักดัน แต่ตัวเลือกถ้วยทำรังช่วยปกป้องร้านขายของชำจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเชื่อมต่อตลอดจนช่วยให้คุณสามารถใช้เรือเดินสมุทรของคุณได้ตลอดเวลา

ถัดไปส่วนที่เหลือของกองเรือถูกเก็บรวบรวม

และซ้อนกันไปยังคนแรกที่นั่งอยู่ในถ้วยที่วางล้อรถเข็น สายยึดนิรภัยจะถูกวางไว้เหนือแถวทั้งหมดและยึดเข้ากับตัวแรกซึ่งอยู่ในถ้วยที่ทำรังเพื่อให้สามารถผลักดันได้อย่างปลอดภัยไปยังจุดหมายปลายทาง บางส่วนของ เหล่านี้ใช้การควบคุมระยะไกลเพื่อผลักดันแถวในทิศทางที่กำหนด

รถกู้ภัยหลายประเภทถูกสร้างขึ้นด้วยไฟแฟลชและไฟเบรคเพื่อให้เห็นถึงรถยนต์และคนเดินเท้าที่อยู่รอบตัว  เหล่านี้สามารถดึงปริมาณสูงของรถลากและมีเพียงคนเดียวเป็นสิ่งจำเป็นในการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง  เท่าของคนเดียวซึ่งจะช่วยลดต้นทุนแรงงานของร้านค้า นอกจากนี้ยังช่วยลดหนี้สินจากการบาดเจ็บเนื่องจากพนักงานสามารถดึงล้อรถเข็นได้อย่างง่ายดายโดยใช้ล้อรถเข็นราคาประเภทนี้ ไม่มีความเครียดมาจากการผลักดันหรือดึงแถวทั้งหมด ต้นทุนล่วงหน้าที่จะซื้อเครื่องได้รับการชดเชยจากต้นทุนแรงงานและหนี้สินที่ลดลง