โคมไฟที่มีคุณภาพดี

โคมไฟเหล่านี้เป็นของโบราณและสามารถเดินทางไปได้หลายล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจากหลอดไฟทิฟฟานีเดิมมีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อ (เฉพาะคนรวยที่อุดมไปด้วยพวกเขาเท่านั้นที่สามารถซื้อได้) และหลาย ๆ คนทั่วโลกต่างก็ลดลงด้วยความสง่างามและความงามของพวกเขา – ได้สร้างโคมไฟทิฟฟานี่ขึ้น โคมไฟเหล่านี้ทำด้วยคุณภาพเทียบเท่ากับโคมไฟทิฟฟานี่ การทำสำเนาแบบทิฟฟานี่ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้มีโอกาสเป็นเจ้าของและชื่นชมผลงานศิลปะคลาสสิก

โคมไฟพลาสติก

การทำทิฟฟานี่ส่วนใหญ่จะใช้เทคนิคเดิม 100 ปี (ใช้บัดกรี 100 สีชิ้นเล็ก ๆ ที่มีสีสันร่วมกัน) เป็นโคมไฟทิฟฟานี่เดิม โคมไฟทิฟฟาเนียนที่มีคุณภาพต่ำทำมาจากแผ่นพลาสติกสีติดกาวเข้าด้วยกันหรือทำจากแก้วที่มีคุณภาพไม่ดี

มีหลายคนที่ผลิตและขายโคมไฟทิฟฟานี่พลาสติก ในความเห็นของฉัน – และฉันแน่ใจว่าเจ้าของโคมไฟทิฟฟานี่และผู้สะสมอื่น ๆ จะเห็นด้วย – มีคุณภาพต่ำกว่า นี่คือเหตุผลที่เมื่อคุณไปซื้อโคมไฟทิฟฟานี่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูง (ทั้งฐานและเฉดสี) แก้วควรเป็นแก้วศิลปะที่มีคุณภาพดี … ไม่ใช่พลาสติก กรุณาอย่าหลงกลเหล่านี้หลอดพลาสติกเลียนแบบพลาสติกราคาถูกเนื่องจากบางส่วนของผู้ขายของโคมไฟเหล่านี้กำลังพยายามส่งพวกเขาออกเป็นโคมไฟ Tiffany คุณภาพดี หลอดไฟทิฟฟานี่มีคุณภาพต่ำกว่าโคมไฟทิฟฟานี่แท้มาก

วิธีการระบุแก้วที่มีคุณภาพดี

โคมไฟทิฟฟานี่ดีทำจากแก้วสีสันสดใสสีสันสดใส โคมไฟทิฟฟานี่เป็นงานศิลปะตกแต่งที่สดใสซึ่งจะจับตาคุณได้แม้อยู่ในห้องที่สว่างไสวด้วยแสงไฟฤดูร้อนที่ไหลผ่านบานหน้าต่าง นี้เป็นจริงแม้ว่าหลอดไฟไม่ได้แม้กระทั่ง! ซึ่งแสดงถึงคุณภาพและความเข้มของสีในหลอดไฟที่มีคุณภาพดี โคมไฟแก้วทิฟฟานีที่มีคุณภาพแย่ ๆ จะเป็นสีตรงข้ามสีของแก้วจะถูกล้างให้ออกไปและเงาจะดูหมองคล้ำและแบน โคมไฟนี้จะไม่ส่องแสงในห้องที่มีแสงดวงอาทิตย์ในช่วงฤดูร้อน

โคมไฟคุณภาพดี

หลอดไฟทิฟฟานี่ระดับไฮเอนด์ใช้ฐานทองสัมฤทธิ์ … ในขณะที่หลอดไฟทิฟฟานี่ที่มีคุณภาพต่ำไม่ได้ทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงเช่นนี้ แต่มีฐานทำด้วยทองสัมฤทธิ์ที่ทำจากโลหะผสมสังกะสี พยายามอยู่ห่างจากประเภทนี้! อีกฐานหนึ่งที่มีคุณภาพดีเป็นฐานที่ทำจากมะฮอกกานี ฐานที่มีคุณภาพดีจะมีอายุการใช้งานมานานหลายปี … และลูกหลานของคุณด้วยเช่นกัน!