Daily Archives: 06/12/2018

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกพลาสติกปูบ่อ

พลาสติกปูบ่อในสวนหลากหลายชนิดในปัจจุบันการซื้อปั๊มที่ถูกต้องอาจทำให้สับสนได้ ปั๊มเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆเช่นการเคลื่อนย้ายและการหมุนเวียนน้ำรอบบ่อสวนเทียมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เหมาะสมเช่นน้ำพุและน้ำตกและคุณสมบัติอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับรสนิยมและความชอบต่างๆ พลาสติกปูบ่อประการแรกต้องมีการกำหนดขนาดของปั๊มที่ถูกต้องตามความเหมาะสมกับความสามารถในการถือครองน้ำและคุณสมบัติของบ่อ

โดยไม่คำนึงถึงขอบเขตในพลาสติกปูบ่อ

เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจถึงความสะอาดและการระบายอากาศที่เหมาะสมของน้ำซึ่งเป็นสิ่งสำคัญหากบ่อเลี้ยงสัตว์จะรักษาชีวิตสัตว์และพืชได้ เช่นเดียวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดใดที่ใกล้เคียงกับน้ำการใช้ร้านกลางแจ้งจะต้องนำไปใช้ ควรมีเต้าเสียบไฟกลางแจ้งอยู่ห่างจากตัวถังอย่างน้อยหกฟุต พลาสติกปูบ่อนอกจากนี้เต้าเสียบภายนอกจะต้องสร้างขึ้นด้วย เพื่อรับประกันความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ที่จะเกิดอุบัติเหตุจากอุบัติเหตุทางไฟฟ้า อุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยในการตัดกระแสไฟฟ้าหากและเมื่อน้ำสัมผัสโดยตรงกับสายไฟทองแดง

พลาสติกปูบ่อ 12

นอกจากนี้การเดินสายไฟด้วยสายทองแดงจะต้องครอบคลุมภายในจำนวนที่เหมาะสมของฝาครอบพลาสติกหรือรูปแบบที่เหมาะสมของท่อซึ่งควรทำจากวัสดุที่ทนทานที่ออกแบบมาเพื่อทนต่อผลกระทบของกระแสไฟฟ้าที่ไหลและการสึกหรอเพื่อป้องกันความเป็นไปได้ แตกเนื่องจากลวดจะสัมผัสกับองค์ประกอบกลางแจ้ง หากไม่สามารถหลีกเลี่ยงสายไฟต่อพ่วงได้ให้ตรวจสอบว่าสายไฟต่อเป็นแบบรวมศูนย์ของ พลาสติกปูบ่อได้อย่างปลอดภัย เมื่อเลือกเครื่องปั๊มบ่อสวนที่เหมาะสมสำหรับบ่อสวนของคุณให้เลือกปั๊มที่เหมาะสมตามความต้องการและความสามารถที่ต้องการ เมื่อติดตั้งปั๊มตรวจสอบความปลอดภัยทุกครั้งเพราะสิ่งที่ดีคือบ่อสวนที่สวยงามถ้ามันก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อใคร

ฉันค้นพบว่าการป้องกันเป็นสิ่งที่ดีกว่าการรักษา

ควรสร้างบ่อน้ำอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงความยากลำบากในภายหลัง การเลือกความคิดนี้ครอบคลุมการก่อสร้างบ่อคำแนะนำในการคัดลอกลักษณะการเลือกเครื่องสูบน้ำและสิ่งของในสวนบึง เหล่านี้สิบความคิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถพัฒนาบ่อที่เกิดขึ้นจะได้รับผ่านการเผชิญหน้า ฉันมีส่วนแบ่งการยุติธรรมในการแก้ไขบ่อรั่ว ตลอดช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ดิฉันค้นพบวิธีการแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมบางประการเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถพัฒนาสระน้ำที่ทำสำเนาตัวอักษรและทนทานได้ เลือกขนาดของก้อนกรวดเพื่อให้บ่อของคุณ

ในลักษณะกรวดแตกต่างกัน 3 ขนาดต่างๆจะพอเพียง ลองและทำซ้ำตัวละครโดยการใส่หินขนาดใหญ่หลายก้อนที่นี่และที่นั่น การพัฒนาหินโผล่ออกมาจากน้ำอาจเป็นแหล่งจัดหาที่สมบูรณ์แบบสำหรับนก เพียงแค่ไม่มากกว่าทำ ตัวละครคือครูที่ดีที่สุดในการพัฒนาบ่อ  พลาสติกปูบ่อแต่ละสัปดาห์ พลาสติกปูบ่อแนวคิดที่ยอดเยี่ยมคือการพัฒนาสวนหย่อมในบ่อน้ำล้น เมื่อใดก็ตามที่คุณวางน้ำจืดลงไปในบ่อจะทำให้พื้นที่ลุ่มมีน้ำขัง สวนห้วยถูกสร้างขึ้นโดยการขุดหลุมและปูด้วยบ่อน้ำ กดหลายรูภายในส่วนล่างจากซับที่มีทางแยกของสวน เติมหลุมด้วยดินสวนหย่อมเฉพาะ