งานพิมพ์สติ๊กเกอร์พีพี PP sticker

ในปัจจุบันหากพูดถึงงานพิมพ์สติ๊กเกอร์นั้น  บอกเลยว่าเป็นอาชีพที่กำลังได้รับความสนใจมากขึ้น เนื่องจากสามารถทำรายได้ดีอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ก็มีหลายชนิด วันนี้เราจะมาดูงานพิมพ์สติ๊กเกอร์พีพี PP sticker

งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ มีความคงทนและเหมาะกับงานที่ต้องเปียกน้ำหรือโดนน้ำได้มากยิ่งกว่าสติ๊กเกอร์พีวีซีหลายเท่า แต่ราคาก็จะแพงกว่าสติ๊กเกอร์พีวีซีด้วยเช่นกัน ที่แพงกว่าเพราะสติ๊กเกอร์ชนิดนี้มีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วๆ ไป เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้าทั่วๆ ไป เช่น สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมทาหน้า สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมนวด เป็นต้น

สติ๊กเกอร์พีพีมีที่นิยมใช้มีอยู่ 3 ชนิด คือ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา และสติ๊กเกอร์พีพีด้าน คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้สูงถึง 90 องศาเซลเซียส การพิมพ์ จะพิมพ์ในระบบเลสเตอร์เพรสและโรตารี่ พร้อมไดคัทขึ้นรูป สามารถแกะออกง่าย เพราะมีช่องว่างระหว่างดวง มีแบบเป็นแผ่นและม้วน สำหรับแบบม้วน สามารถใส่เครื่องติดสินค้าได้เลยทันที และยังสามารถเพิ่มความสวยงาม โดยการเคลือบยูวีเงา แต่ถ้าต้องการสติ๊กเกอร์แบบด้าน ควรใช้วัสดุเป็นแบบพีพีด้านแทนพีวีซีน่าจะดีกว่า หรือจะเคลือบลามิเนตบวกสปอตยูวี ปั๊มเคเงิน ปั๊มเคทอง พร้อมไดคัท ก็สามารถทำตามแบบที่ต้องการได้